Monday, April 23, 2007

Supplier's rating - Sound System

SOUND SYSTEM: Nino
PESO POWER: Included sa Eloquente package
INCLUSIONS: with bubble machine during the couple's entrance and cake cutting
RATING: 2

We also availed of this freebie from Eloquente. At first, akala ko ok na to kce accdg to our AE, we'll just have to give them the song lists and sila na bahala. One week before the wedding, nag email ako dun kay Nino pero di sumasagot. 3 days before tumawag ako to check kun lahat ng songs dun sa list eh ok na ba at kaya nila i-play. Di ko nakausap un Nino, ang sabi sa akin nung asst. niya, email ko daw ulit. Haay! Finally, may nag txt sa akin nung thurs morning, sabi na receive na un song lists ko. Pero nung thurs night, sabi hindi daw nila mahanap un ibang kanta na gusto ko so nag bigay ako ng ibang song. Sabi niya, i-try daw nila. Friday morning, nag txt at sabi ok na daw. So I thought, ok na lahat.
Nung nasa reception na, pag baba ko pa lang ng car, ibang songs un narinig ko! naku, talaga naman! During our grand entrance, iba din! Father-daughter dance, iba din! First dance namin ni hubby, iba din! waaaahhhh!!!! kakainis talaga to! Nag pakahirap pa naman ako mag research at mag isip ng mga songs na i-play, tapos di naman pala papatugtugin. They should have at least informed me na di nila kaya i-play un nasa list.
Nung nasa couple's table kami, sabi ni hubby ok na rin daw un. Di naman pangit un mga songs na na-play. Kami lang naman daw dalawa ang nakaka-alam kun ano un dpat i-play at hindi. The guests naman daw have no idea. FINE! Haaay!
Tip: Ask your coordinator / friends to take care of this. It sets the mood of the recep party eh.

No comments: